หน้าเเรก
เกี่ยวกับหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์
อำนาจหน้าที่
สถานที่น่าสนใจ/สถานที่ท่องเที่ยว
ตราสัญลักษณ์
แผนที่ตำบลนาดี
ผลิตภัณฑ์ในชุมชน
รางวัลความภาคภูมิใจ
สายตรงนายกฯ
การจัดตั้งองค์กร
ข้อมูลผู้บริหาร
โครงสร้างหน่วยงาน
ติดต่อเรา
โครงสร้างองค์กร
ทำเนียบผู้บริหาร
สมาชิกสภาเทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
กองการศึกษา
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองสวัสดิการสังคม
กองช่าง
กองการประปา
หน่วยตรวจสอบภายใน
กองการเจ้าหน้าที่
กำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน
ข้อมูลหน่วยงาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์
อำนาจหน้าที่
สถานที่น่าสนใจ/สถานที่ท่องเที่ยว
ตราสัญลักษณ์
แผนที่ตำบลนาดี
ผลิตภัณฑ์ในชุมชน
รางวัลความภาคภูมิใจ
สายตรงนายกฯ
การจัดตั้งองค์กร
ข้อมูลผู้บริหาร
โครงสร้างหน่วยงาน
ติดต่อเรา
โครงสร้างองค์กร
ทำเนียบผู้บริหาร
สมาชิกสภาเทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
กองการศึกษา
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองสวัสดิการสังคม
กองช่าง
กองการประปา
หน่วยตรวจสอบภายใน
กองการเจ้าหน้าที่
กำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน
ข้อมูลหน่วยงาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์
อำนาจหน้าที่
สถานที่น่าสนใจ/สถานที่ท่องเที่ยว
ตราสัญลักษณ์
แผนที่ตำบลนาดี
ผลิตภัณฑ์ในชุมชน
รางวัลความภาคภูมิใจ
สายตรงนายกฯ
การจัดตั้งองค์กร
ข้อมูลผู้บริหาร
โครงสร้างหน่วยงาน
ติดต่อเรา
โครงสร้างองค์กร
ทำเนียบผู้บริหาร
สมาชิกสภาเทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
กองการศึกษา
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองสวัสดิการสังคม
กองช่าง
กองการประปา
หน่วยตรวจสอบภายใน
กองการเจ้าหน้าที่
กำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน
ข่าวสาร/บริการ
ประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ผลงานและกิจกรรม
ประกาศเทศบาลตำบลนาดี
เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
คำสั่งเทศบาลตำบลนาดี
การจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
ราคากลาง
ประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-Gp)
ยกเลิกประกาศผู้ชนะฯ/ประกวดราคา
บริการประชาชน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ/คู่มือประชาชน
ร้องเรียนร้องทุกข์
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
Q&A กระดานสนทนา
Facebook
E-Service
กฎหมายและระเบียบ อปท.
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
link เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง
นโยบายคุ้มครองส่วนบุคคล เทศบาลตำบลนาดี
ประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ผลงานและกิจกรรม
ประกาศเทศบาลตำบลนาดี
เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
คำสั่งเทศบาลตำบลนาดี
การจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
ราคากลาง
ประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-Gp)
ยกเลิกประกาศผู้ชนะฯ/ประกวดราคา
บริการประชาชน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ/คู่มือประชาชน
ร้องเรียนร้องทุกข์
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
Q&A กระดานสนทนา
Facebook
E-Service
กฎหมายและระเบียบ อปท.
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
link เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง
นโยบายคุ้มครองส่วนบุคคล เทศบาลตำบลนาดี
ประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ผลงานและกิจกรรม
ประกาศเทศบาลตำบลนาดี
เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
คำสั่งเทศบาลตำบลนาดี
การจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
ราคากลาง
ประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-Gp)
ยกเลิกประกาศผู้ชนะฯ/ประกวดราคา
บริการประชาชน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ/คู่มือประชาชน
ร้องเรียนร้องทุกข์
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
Q&A กระดานสนทนา
Facebook
E-Service
กฎหมายและระเบียบ อปท.
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
link เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง
นโยบายคุ้มครองส่วนบุคคล เทศบาลตำบลนาดี
ประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ผลงานและกิจกรรม
ประกาศเทศบาลตำบลนาดี
เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
คำสั่งเทศบาลตำบลนาดี
การจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
ราคากลาง
ประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-Gp)
ยกเลิกประกาศผู้ชนะฯ/ประกวดราคา
บริการประชาชน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ/คู่มือประชาชน
ร้องเรียนร้องทุกข์
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
Q&A กระดานสนทนา
Facebook
E-Service
กฎหมายและระเบียบ อปท.
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
link เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง
นโยบายคุ้มครองส่วนบุคคล เทศบาลตำบลนาดี
แผน/รายงาน
แผนพัฒนา
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงานประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
เทศบัญญัติ
แผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศ
แผนการท่องเที่ยว
แผนบริหารความเสี่ยง
แผนการตรวจสอบภายใน
กฏบัตรการตรวจสอบภายใน
รายงานผล
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
รายงานแสดงงบฐานะการเงิน
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
รายงานกิจการสภา
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานผลการฝึกอบรม
รายงานผลการประเมิน LPA
รายงานผลตามแผนบริหารความเสี่ยง
รายงานผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
ลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
รายงานผลการตรวจสอบภายใน
แผนพัฒนา
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงานประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
เทศบัญญัติ
แผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศ
แผนการท่องเที่ยว
แผนบริหารความเสี่ยง
แผนการตรวจสอบภายใน
กฏบัตรการตรวจสอบภายใน
รายงานผล
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
รายงานแสดงงบฐานะการเงิน
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
รายงานกิจการสภา
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานผลการฝึกอบรม
รายงานผลการประเมิน LPA
รายงานผลตามแผนบริหารความเสี่ยง
รายงานผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
ลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
รายงานผลการตรวจสอบภายใน
แผนพัฒนา
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงานประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
เทศบัญญัติ
แผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศ
แผนการท่องเที่ยว
แผนบริหารความเสี่ยง
แผนการตรวจสอบภายใน
กฏบัตรการตรวจสอบภายใน
รายงานผล
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
รายงานแสดงงบฐานะการเงิน
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
รายงานกิจการสภา
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานผลการฝึกอบรม
รายงานผลการประเมิน LPA
รายงานผลตามแผนบริหารความเสี่ยง
รายงานผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
ลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
รายงานผลการตรวจสอบภายใน
การป้องกันการทุจริต
การป้องกันการทุจริต
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
มาตรการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
การส่งเสริมความโปร่งใส
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การป้องกันการทุจริต
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
มาตรการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
การส่งเสริมความโปร่งใส
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การป้องกันการทุจริต
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
มาตรการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
การส่งเสริมความโปร่งใส
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายหรือแผนการบริหารพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
มาตรฐานกำหนดตำแหน่งระบบแท่ง
หลักเกณฑ์การพัฒนาบุคลากร
การสรรหาและคัดเลือกบุคลาการ
ข่าวโอนย้ายพนักงาน
แบบฟอร์มต่างๆของพนักงานเทศบาล/พนักงานจ้าง
การจัดการองค์ความรู้
องค์ความรู้ตามภารกิจ
องค์ความรู้อื่น
คณะกรรมการจัดความความรู้เพื่อพัฒนาองค์การ KM Team
แผนการจัดการความรู้
องค์กรสุขภาวะ
Happy Body (สุขภาพดี) การส่งเสริมด้านสุขภายกายและใจ
Happy Heart (น้ำใจงาม) การส่งเสริมให้เกิดความเกื้อกูลในองค์กร
Happy Society (สังคมดี) การส่งเสริมให้เกิดความสามัคคีในองค์กร
Happy Relax (ผ่อนคลาย) การส่งเสริมให้มีสภาพแวดล้อมที่ผ่อนคลาย
Happy Brain (หาความรู้) การส่งเสริมให้บุคคลากรได้พัฒนาความรู้ความสามารถ
Happy Soul (ทางสงบ) การส่งเสริมให้บุคลากรมีศีลธรรมในการดำเนินชีวิต
Happy Money (ปลอดหนี้) การส่งเสริมด้านการออมและการวางแผนในการใช้จ่าย
Happy Family (ครอบครัวดี) การส่งเสริมสถาบันครอบครัวที่อบอุ่นและมั่นคง
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายหรือแผนการบริหารพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
มาตรฐานกำหนดตำแหน่งระบบแท่ง
หลักเกณฑ์การพัฒนาบุคลากร
การสรรหาและคัดเลือกบุคลาการ
ข่าวโอนย้ายพนักงาน
แบบฟอร์มต่างๆของพนักงานเทศบาล/พนักงานจ้าง
การจัดการองค์ความรู้
องค์ความรู้ตามภารกิจ
องค์ความรู้อื่น
คณะกรรมการจัดความความรู้เพื่อพัฒนาองค์การ KM Team
แผนการจัดการความรู้
องค์กรสุขภาวะ
Happy Body (สุขภาพดี) การส่งเสริมด้านสุขภายกายและใจ
Happy Heart (น้ำใจงาม) การส่งเสริมให้เกิดความเกื้อกูลในองค์กร
Happy Society (สังคมดี) การส่งเสริมให้เกิดความสามัคคีในองค์กร
Happy Relax (ผ่อนคลาย) การส่งเสริมให้มีสภาพแวดล้อมที่ผ่อนคลาย
Happy Brain (หาความรู้) การส่งเสริมให้บุคคลากรได้พัฒนาความรู้ความสามารถ
Happy Soul (ทางสงบ) การส่งเสริมให้บุคลากรมีศีลธรรมในการดำเนินชีวิต
Happy Money (ปลอดหนี้) การส่งเสริมด้านการออมและการวางแผนในการใช้จ่าย
Happy Family (ครอบครัวดี) การส่งเสริมสถาบันครอบครัวที่อบอุ่นและมั่นคง
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายหรือแผนการบริหารพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
มาตรฐานกำหนดตำแหน่งระบบแท่ง
หลักเกณฑ์การพัฒนาบุคลากร
การสรรหาและคัดเลือกบุคลาการ
ข่าวโอนย้ายพนักงาน
แบบฟอร์มต่างๆของพนักงานเทศบาล/พนักงานจ้าง
การจัดการองค์ความรู้
องค์ความรู้ตามภารกิจ
องค์ความรู้อื่น
คณะกรรมการจัดความความรู้เพื่อพัฒนาองค์การ KM Team
แผนการจัดการความรู้
องค์กรสุขภาวะ
Happy Body (สุขภาพดี) การส่งเสริมด้านสุขภายกายและใจ
Happy Heart (น้ำใจงาม) การส่งเสริมให้เกิดความเกื้อกูลในองค์กร
Happy Society (สังคมดี) การส่งเสริมให้เกิดความสามัคคีในองค์กร
Happy Relax (ผ่อนคลาย) การส่งเสริมให้มีสภาพแวดล้อมที่ผ่อนคลาย
Happy Brain (หาความรู้) การส่งเสริมให้บุคคลากรได้พัฒนาความรู้ความสามารถ
Happy Soul (ทางสงบ) การส่งเสริมให้บุคลากรมีศีลธรรมในการดำเนินชีวิต
Happy Money (ปลอดหนี้) การส่งเสริมด้านการออมและการวางแผนในการใช้จ่าย
Happy Family (ครอบครัวดี) การส่งเสริมสถาบันครอบครัวที่อบอุ่นและมั่นคง
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายหรือแผนการบริหารพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
มาตรฐานกำหนดตำแหน่งระบบแท่ง
หลักเกณฑ์การพัฒนาบุคลากร
การสรรหาและคัดเลือกบุคลาการ
ข่าวโอนย้ายพนักงาน
แบบฟอร์มต่างๆของพนักงานเทศบาล/พนักงานจ้าง
การจัดการองค์ความรู้
องค์ความรู้ตามภารกิจ
องค์ความรู้อื่น
คณะกรรมการจัดความความรู้เพื่อพัฒนาองค์การ KM Team
แผนการจัดการความรู้
องค์กรสุขภาวะ
Happy Body (สุขภาพดี) การส่งเสริมด้านสุขภายกายและใจ
Happy Heart (น้ำใจงาม) การส่งเสริมให้เกิดความเกื้อกูลในองค์กร
Happy Society (สังคมดี) การส่งเสริมให้เกิดความสามัคคีในองค์กร
Happy Relax (ผ่อนคลาย) การส่งเสริมให้มีสภาพแวดล้อมที่ผ่อนคลาย
Happy Brain (หาความรู้) การส่งเสริมให้บุคคลากรได้พัฒนาความรู้ความสามารถ
Happy Soul (ทางสงบ) การส่งเสริมให้บุคลากรมีศีลธรรมในการดำเนินชีวิต
Happy Money (ปลอดหนี้) การส่งเสริมด้านการออมและการวางแผนในการใช้จ่าย
Happy Family (ครอบครัวดี) การส่งเสริมสถาบันครอบครัวที่อบอุ่นและมั่นคง
รายการแจ้งเรื่องเข้า 2 รายการ
รายการรับเรื่อง 3 รายการ
รายการยกเลิก 0 รายการ
รายการแจ้งเรื่องเข้า 2 รายการ
ลำดับ
ผู้ส่ง
หัวข้อ
1
เอ * * * * *
11 พ.ย. 2567 22:28:16
แจ้งเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์
2
ศุภกร * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
9 ต.ค. 2567 18:17:50
แจ้งเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์
รายการรับเรื่อง 3 รายการ ปี 2024
ลำดับ
ผู้ส่ง
หัวข้อ
1
น.ส.สายสมร * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
6 พ.ย. 2567 17:46:51
แจ้งเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์
2
บัวหวัน * * * * *
4 พ.ย. 2567 01:47:53
แจ้งเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์
3
ศรัณยา * * * * *
25 ก.ย. 2567 17:38:33
แจ้งเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์
รายการยกเลิก 0 รายการ ปี 2024
ลำดับ
ผู้ส่ง
หัวข้อ
ชื่อผู้ส่งคำร้อง :
เบอร์โทร :
-
ที่อยู่ :
-
ไม่อนุญาตให้เปิดเผยข้อมูล !
รับเรื่อง
ไม่รับเรื่อง
หมายเหตุ
เจ้าหน้าที่รับเรื่องของคุณแล้ว รอดำเนินการและติดต่อกลับ
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
ชื่อ-สกุล
(สำคัญ)
เบอร์โทรที่สามารถติดต่อได้
(สำคัญ)
ที่อยู่
ข้อมูลผู้ถูกกล่าวหาร้องเรียน
รายละเอียดเพิ่มเติมของ ข้อมูลผู้ถูกกล่าวหาร้องเรียน
จังหวัดหรือสถานที่เกิดพฤติกรรม
รูปภาพประกอบ (ถ้ามี)
รูปภาพสถานที่ (ถ้ามี)
หลักฐานอื่น ๆ
KEY :
ระบบกำลังบันทึกรายการ...
บันทึกรายการ
ติดต่อ
แบบฟอร์มออนไลน์
ข้อมูลค้นหา !